Việt nam

U23 Việt Nam chốt danh sách Asiad 2018: Đội hình nhiều hi vọng

Đội tuyển U23 Việt Nam đang chuẩn bị cho Asiad 2018 một cách nỗ lực. Huấn luyện viên Park Hang Seo đã có được kế hoạch cụ thể nhất cho các học trò của mình, danh sách các cầu thủ tham gia đội tuyển U23 để chin chiến cũng được công bố với sự góp mặt của nhiều tuyển thủ nổi bật như Bùi Tiến Dũng, Quang Hải, Phan Văn Đức, Hà Đức Chinh,…

Tháng 8 tới, Asiad 2018 diễn ra và đây là cơ hội cho đội tuyển U23 Việt Nam cùng huấn luyện viên Park Hang Seo một lần nữa vinh danh đội bóng của Việt Nam. TRước nhiệm vụ cao cả mang đến niềm tự hào cho nước nhà, thầy và trò đội tuyển U23 đang cố gắng hết sức mình hoàn thiện khâu chuẩn bị. Đến nay, danh sách các cầu thủ Việt Nam sẽ ra sân, lên đường chinh phục ngôi vị vô địch bóng đá Asiad cũng được công bố.

Đội tuyển U23 đã sẵn sang chinh chiến tại Asiad 2018

Tiếp nhận thông tin từ CLB Hà Nội, có 8 cầu thủ đang dẫn đầu, là trụ cột của V-League đã được đội tuyển U23 Việt Nam sử dụng làm chiến binh cho mùa giải Asiad 2018. Cũng chính vì lý do đó mà các cầu thủ ở lứa tuổi 23 như Định Trọng, Duy Mạnh, Đức Huy, Quang Hải, Thành Chung, Văn Hậu sẽ có them các đàn anh lớn tuổi hơn đó là Văn Quyết và Hùng Dũng.

Theo như quy định của Asiad thì mỗi đội bóng được đăng ký tối đa 3 cầu thủ ngoài lứa tuổi 23. Chính vì thế mà huấn luyện viên Park Hang Seo đã triệu tập được them thủ thành Đặng Văn Lâm đến từ CLB Hải Phòng tham gia. Như vậy, đội hình sẽ bao gồm các thủ môn: Văn Lâm, Văn Hoàng và đương nhiên không thể thiếu đi bàn tay vàng Bùi Tiến Dũng.

CLB Hải Phòng mang đến cho đội tuyển U23 Việt Nam hai tân binh có tiềm năng đó là Trịnh Xuân Lợi và Phạm Thành Long. Còn đối với Hà Nội và Hoàng Anh Gia Lai có nhiều cầu thủ tham gia vào đội tuyển U23 đi chinh chiến tại mùa giải Asiad nhất, bao gồm 8 cầu thủ. Ngoài những cái tên không thể thiếu mặt như Văn Thanh, Văn Toàn, Xuân Trường, Công Phượng, Hồng Duy thì sự có mặt của Văn Sơn và Việt Hưng khiến cho người hâm mộ có thêm nhiều hi vọng.

Danh sách các cầu thủ đội tuyển U23 tham gia Asiad đã được công bố

Góp mặt với đó thì CLB SLNA có 2 tuyển thủ được tin cậy là Phan Văn Đức và Xuân Mạnh. Bình Dương và SHB Đà Nẵng cũng có sự góp mặt của Tiến Linh và Hà Đức Chinh.

Đội tuyển U23 Việt Nam đã ổn định về quân số và đội hình, Đến ngày 23/7 này sẽ hội quân tại hà Nội để tiếp tục kế hoạch tiếp theo của mình. Sau khi hội quân xong những anh hùng của bóng đá Việt Nam sẽ tiến thẳng vào Bình Dương để luyện tập trước khi xuất quân sang Indonesia trong ngày 12/8. Trận ra quân của Việt Nam sẽ gặp đội tuyển Pakistan, trận đấu diên ra vào ngày 15/8. Hai trận tiếp theo đối thủ sẽ là Nepan (ngày 17/8) và Nhật Bản (21/8)

Với việc xây dựng đội hình cũng như lực lượng tham gia giả đấu bóng đá tại Asiad như năm nay của đôi tuyển U23 Việt Nam, người hâm mộ mong đợi rất nhiều vào kết quả cao nhất. Đặc biệt là sau khi U23 gây được tiếng vang trong vòng trung kết U23 Châu á 2018.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *